1573634352082233290
Hướng dẫn sử dụng tem bảo hành điện tử

MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG TEM BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Nhằm mục đích tiện lợi cho khách hàng trong việc xác định hàng giả hàng nhái, kiểm tra thông tin sản phẩm và bảo hành sản phẩm. Từ 01/07/2022 Công ty TNHH sản xuất và thương mại Thiên An Group thực hiện dán tem bảo hành lên 100% sản phẩm chính xuất từ công ty. Người dùng sử dụng smartphone để quét mã QR trên sản phẩm của Thiên An Group có thể dễ dàng kiểm tra thông tin và nguồn gốc chính xác của sản phẩm, kích hoạt bảo hành điện tử và kiểm tra bảo hành điện tử. Hưỡng dẫn sau giúp quý khách hàng dễ dàng nhận biết và sử dụng mã QR trên tem bảo hành điện tử trước và sau khi mua sản phẩm của Thiên An Group.

NHẬN BIẾT TEM BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ:

  • Tem bảo hành điện tử được dán trực tiếp trên các sản phẩm của công ty.
  • Tem bảo hành điện tử bao gồm 02 mã QR để tra cứu thông tin và bảo hành sản phẩm.
bao-hanh-dien-tu
*Hình thức chung của tem bảo hành điện tử trên sản phẩm của Thiên An Group*

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Bước 1: Thực hiện xác thực:

  • Sử dụng smart phone có kết nối internet để quét mã QR
  • Mở chức năng quét mã QR trên các ứng dụng có hỗ trợ chức năng quét mã vạch như: Zalo, iCheck, Quickscan, Barcode Việt….để quét mã QR cho sản phẩm.
  • Hướng camera của máy về phía mã QR và thực hiện thao tác quét mã vạch.

Bước 2: Kết quả xác thực:

Đối với sản phẩm chính hãng của Thiên An Group, khách hàng khi sử dụng tem bảo hành điện tử để xác thực sẽ nhận được kết quả:

  • Với mã QR thông tin sản phẩm, kết quả trên smartphone sẽ chứa thông tin về sản phẩm bao gồm: hình ảnh sản phẩm, tên và mã sản phẩm, giá niêm yết, hướng dẫn lắp đặt, nguồn gốc xuất xứ, kích thước, bản vẽ kĩ thuật, thông tin bảo hành, công nghệ của sản phẩm…
boa-hanh-dien-tu
*Giao diện kết quả sản phẩm chính hãng của Thiên An Group*
  • Khách hàng sau khi mua sản phẩm cần thực hiện kích hoạt bảo hành cho sản phẩm. Trên mã QR bảo hành điện tử, cào nhẹ lớp chì màu bạc sao cho không ảnh hưởng đến chất lượng tem và mã QR. Quét mã QR, giao diện trên smartphone sẽ hiển thị các cập nhật thông tin cá nhân của khách hàng để đảm bảo quyền lợi bảo hành. Khách hàng thực hiện thao tác cập nhật thông tin và bấm hoàn thành. Sau bước này hệ thống sẽ gửi 1 mã OTP kích hoạt vào tin nhắn SMS theo số điện thoại đăng ký. Quý khách điền mã OTP vào và bấm hoàn thành.
bao-hanh-dien-tu
*giao diện cập nhật thông tin kích hoạt bảo hành điện tử*
  • Khách hàng sau khi kích hoạt bảo hành điện tử sử dụng mã QR bảo hành điện tử trên tem bảo hành điện tử để tra cứu thông tin bảo hành
bảo hành điện tử
*giao diện kết quả kiểm tra bảo hành điện tử*

LƯU Ý ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG:

  • Trong quá trình thực hiện xác thực và nhận kết quả xác thực giao diện trên smartphone sẽ yêu cầu sử dụng vị trí của thiết bị, khách hàng bấm “cho phép”.
  • Khách hàng kích hoạt bảo hành trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua: hạn bảo hành tính từ ngày kích hoạt + thời gian bảo hành của sản phẩm
  • Trường hợp khách hàng kích hoạt bảo hành sau 30 ngày kể từ ngày mua: hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng tại đại lý + thời gian bảo hành của sản phẩm.

Mọi thông tin giải đáp về vấn đề bảo hành quý khách hàng tham khảo Chính sách bảo hành sản phẩm của Thiên An Group.